Chương Trình Học Toán BrainTalent Có Các Cấp Độ Nào?

Chương trình học Toán BrainTalent có các cấp độ nào là điều mà nhiều phụ huynh quan tâm. Để giúp bố mẹ có thêm thông tin và cho bé theo học đường dài với trung tâm. BrainTalent xin được giới thiệu với bố mẹ các cấp độ học Toán trí tuệ tại trung tâm qua bài viết sau đây nhé:

Chương trình học Toán các cấp độ tại BrainTalent

Các cấp độ theo chương trình học toán BrainTalent

Chương trình học Toán BrainTalent có các cấp độ như sau:

Lớp Lá và lớp 1 (Basic 1)

Lớp 2 đến lớp 6 (Basic 3)

Những khóa tiếp theo sẽ được học từ Level 1 đến Level 8

Chương trình học Toán tại BrainTalent có các cấp độ khác nhau
Chương trình học Toán tại BrainTalent có các cấp độ khác nhau phù hợp với từng độ tuổi

Thời gian học

Mỗi khóa học theo chương trình học Toán BrainTalent sẽ kéo dài trong 12 tuần (3 tháng).

Bé sẽ học 1 tuần 1 buổi. Và mỗi buổi học 90 phút. Ngoài ra, bé còn được tặng kèm 1 buổi luyện thêm miễn phí mỗi tuần từ trung tâm. Vào tuần 12 mỗi khóa bé sẽ được thi kết thúc khóa.

Lợi ích của chương trình học Toán các cấp độ tại BrainTalent

  • Nâng cao khả năng tính toán cho bé
  • Tăng khả năng tập trung tuyệt vời cho bé
  • Giúp bé ghi nhớ tốt hơn
  • Khai thác tiềm năng não bộ
  • Tăng khả năng quan sát ở bé

Chương trình học các cấp độ chi tiết cho bé

Chương trình học Toán Hệ Small Kid dành cho các bé 4-6 tuổi

Hệ Small Kid

Bé từ 4-6 tuổi được xem là độ tuổi thích hợp nhất để đặt nền móng cho bé phát triển tư duy.

Bé sẽ luôn tò mò về những điều diễn ra ở thế giới xung quanh. Đồng thời xuất hiện trong đầu hàng trăm các câu hỏi mỗi ngày. Đây là lúc bắt đầu có những thay đổi về nhận thức, ngôn ngữ và hành vi.

Ngoài ra, ở độ tuổi này bé cũng dễ dàng tiếp nhận được lượng kiến thức khổng lồ. Lý do vì khả năng ghi nhớ và nắm bắt thông tin nhanh chóng.

Hệ Small Kid
Hệ Small Kid là chương trình học toán cho bé từ 4-6 tuổi

Chương trình học Toán Small Kid tại BrainTalent giúp bé phát triển não bộ siêu việt. Thông qua việc thực hành những thao tác trên Abacus và phương pháp ảo tính. Bé sẽ được luyện tập trên bàn tính và luyện tư duy. Ngoài ra, bé còn được luyện tập phản ứng nhanh và quan sát tốt. Các trò chơi thi đua giúp bé hào hứng thi với các bạn. Phương pháp vừa học vừa chơi giúp bé tiếp thu kiến thức được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Việc sử dụng các hạt bàn tính bằng cả hai tay giúp não bé linh hoạt hơn rất nhiều. Các hạt tính được thiết kế nhỏ gọn. Đồng thời khổ bàn tính giúp bé cầm vừa tay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bé dễ thao tác đẩy kéo hạt, xóa dài, xóa ngắn,..

Chương trình học trên Abacus

Abacus là phương pháp được sử dụng rộng rãi ở Nhật. Đây là cách tính toán bằng cách dùng bàn tính thật. Ngoài ra, qua một thời gian luyện tập, các bé sẽ có được khả năng hình dung ra bàn tính trong đầu. Từ đó bắt đầu thực hiện những phép toán.

Khi bé điều khiển cả hai tay để dùng hạt bàn tính. Không những kích thích phát triển cả 2 bán cầu não phải, trái. Mà còn giúp cho xúc giác, thị giác và thính giác được hoạt động hiệu quả cùng lúc. Việc sử dụng tay phải giúp phát triển khả năng tính toán kèm theo phát huy tư duy logic của não trái. Song song đó thì việc sử dụng tay trái làm phát triển sự tưởng tượng, sáng tạo của não phải.

Bước đầu tiên bé sẽ được thực hành với bàn tính vật lý. Cho đến khi bé quen với các công thức và có được phản xạ nhanh nhẹn thì có thể chuyển qua phương pháp ảo tính với những phép tính dài. Đây là bước tiến vượt bậc cho sự phát triển trí thông minh của bé. Sau một thời gian, bé sẽ tính toán nhanh nhẹn với kết quả chính xác mà không còn phụ thuộc bàn tính nữa.

Chương trình học Toán này giúp kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo. Để từ đó tăng khả năng ghi nhớ và giúp não bộ của bé phát triển.

Chương trình học Toán Hệ Small cho bé 5-7 tuổi

Khóa học Hệ Small giúp bé xây dựng được nền tảng tri thức vững chắc ngay từ lúc bắt đầu. Sau chương trình học, bé sẽ học được tính toán với tốc độ siêu nhanh và cho ra kết quả chính xác. Thêm vào đó, khóa học giúp bé có được sự tập trung, tăng khả năng ghi nhớ. Đồng thời, phong thái của bé sẽ dạn dĩ hơn. Nhất là phản xạ cũng nhanh hơn rất nhiều.

Chương trình học hệ Small tại BrainTalent được thiết kế phù hợp với độ tuổi của bé. Bé từ 5-7 tuổi sẽ phát triển não bộ hiệu quả. Nâng cao khả năng tối ưu, toàn diện nhất khi tiếp xúc học tại cấp độ này.

Chương trình học Hệ Small
Chương trình học Hệ Small cho bé từ 5-7 tuổi

Chương trình học Toán Hệ Advanced cho bé 7-10 tuổi

Các bé từ 7-10 tuổi là độ tuổi bé có não bộ đã hoàn thiện lên đến hơn 90%. Chính vì thế, BrainTalent đã nghiên cứu và đưa ra khóa học Hệ Advanced, giúp bé phát triển tối ưu trí não.

Lớp học được đưa ra nhằm giúp bé phát huy tối đa những khả năng thiên phú, tiềm ẩn của mình. Đồng thời bé cũng được rèn luyện khả năng quan sát, ghi nhớ và tập trung đỉnh cao.

Cũng như hai khóa học trước đó, khóa học này củng cố khả năng. Và giúp bé phát triển cân bằng 2 phần trái, phải của bán cầu não.

Chương trình học Hệ Advanced giúp bé phát triển toàn diện
Chương trình học Hệ Advanced giúp bé phát triển toàn diện tại BrainTalent

Hai bán cầu não khi được vận hành cùng lúc sẽ giúp bé sản xuất thêm liên kết nơ ron thần kinh. Và khi càng có nhiều liên kết nơ ron thì sự thông minh của bé ngày càng được nâng cao. Trong đó, não phải sẽ thực hiện nhiệm vụ liên kết, xử lý hình ảnh. Song song đó não trái sẽ thực hiện nhiệm vụ liên kết số học.

Việc cho các bé 7-10 tuổi tham gia lớp học Hệ Advanced tại BrainTalent luôn được phụ huynh chú trọng. Vì những hiệu quả đáng kinh ngạc mà phương pháp này mang lại.

Kết bài

Trên đây là những thông tin về chương trình học và các cấp độ tại BrainTalent.

BrainTalent cám ơn Quý phụ huynh đã tín nhiệm và cho trung tâm cơ hội hỗ trợ bố mẹ trong việc giáo dục các bé. Trong vòng một bài viết là quá ngắn ngủi nên BrainTalent không thể chia sẻ hết thông tin về các khóa học. Nếu ba mẹ quan tâm và cần thêm thông tin về các khóa học. Xin vui lòng liên hệ ngay với trung tâm để nhận được sự tư vấn từ phía BrainTalent nhé!