Top 4 Phần Mềm Học Toán Tư Duy Dành Cho Bé Bổ Ích Nhất Hiện Nay

Ngày nay, việc cho bé tiếp cận với toán học từ sớm là giải pháp tối ưu giúp rèn luyện cho con kỹ năng tư duy tính toán ngay từ nhỏ. Đặc biệt, để giúp con làm quen và tiếp cận môn toán hiệu quả; hứng thú hơn thì ba mẹ nên sử dụng những phần mềm tư duy toán học dành cho bé. Trong bài viết hôm nay, BrainTalent xin gửi đến các ba mẹ top 4 phần mềm học toán tư duy dành cho bé hữu ích nhất hiện nay nhé!

Lợi Ích Khi Cho Bé Học Toán Tư Duy Qua Phần Mềm, Ứng Dụng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại như ngày nay; thì các ứng dụng, phần mềm giáo dục cũng được nghiên cứu và ra mắt nhiều hơn. Sở dĩ việc sử dụng phần mềm học toán tư duy được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé ngày một nhiều hơn là bởi vì:

  • Tạo sự hứng thú hơn khi học toán: Các phần mềm tư duy toán học cho bé được thiết kế với nhiều bài học; hình ảnh sống động. Qua đó tạo cho bé cảm giác hứng thú hơn là học trên sách vở.
  • Tăng tính tập trung cho trẻ: Nếu chơi game, xem Youtube chỉ mang tính chất giải trí; thì các ứng dụng học toán sẽ kết hợp cả học tập và giải trí. Giúp bé vừa chơi vừa học tập trung, hiệu quả hơn.
Lợi Ích Khi Cho Bé Học Toán Tư Duy Qua Phần Mềm, Ứng Dụng
Phần mềm giáo dục ngày càng được nghiên cứu và ra mắt nhiều hơn
  • Sự tiện lợi: Chỉ cần 1 chiếc laptop hoặc smartphone kết nối internet; là các bé có thể học mọi lúc, mọi nơi.
  • Mang tính giáo dục sớm: Các phần mềm học toán hiện nay được tích hợp nhiều kiến thức bao gồm: kiến thức toán học; kỹ năng hội họa; tư duy logic; ngôn ngữ… để bé làm quen từ sớm tốt nhất.
  • Dễ dàng quản lý: Bố mẹ sẽ dễ dàng quản lý nội dung và thời gian học của bé trên ứng dụng.
  • Nội dung đa dạng: Đa phần các phần mềm học toán hiện nay đều được trang bị đa dạng kiến thức toán học dành cho mọi lứa tuổi. Cùng nội dung bài học phù hợp để giúp phụ huynh chọn được chương trình học phù hợp với con mình.

Gợi Ý Một Số Phần Mềm Học Toán Tư Duy Dành Cho Bé

BKids – Ươm mầm tư duy

  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho các bé từ 3 – 12 tuổi.
  • Giá: Tải và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, để có thể bé học nhiều bài học chuyên sâu; và mở khóa tính năng báo cáo kết quả học tập; thì ba mẹ có thể mua thêm gói học 1 năm đến trọn đời chỉ từ 250.000 – 550.000 VNĐ.
  • Nền tảng: Android, iOS.
  • Đánh giá trên kho ứng dụng: 4,7/5 với 15 lượt đánh giá trên App Store và 4,9/5 với 54 lượt đánh giá trên Google Play.
BKids – Ươm mầm tư duy
BKids – Ươm mầm tư duy

Bkids là phần mềm học toán tư duy dành cho bé mới được ra mắt trong năm 2021. Do đó, lượng bài học và trò chơi chưa quá đồ sộ như các ứng dụng khác. Thế những ứng dụng có hỗ trợ thêm tài khoản phụ cho phụ huynh; để dễ dàng quản lý việc học tập của bé tốt hơn.

Đa số các bậc phụ huynh đánh giá phần mềm Bkids khá chỉn chu. Dù tập trung nhiều vào học toán nhưng vẫn có nhiều môn khác đi kèm như: đố vui; tiếng Anh; tô màu và đạo đức. Qua đó, sẽ giúp bé rèn luyện khả năng tư duy, quan sát, ghi nhớ, phát triển ngôn ngữ tốt hơn.

Phần mềm tư duy toán học cho bé – Violympic

  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho các bé từ 3 – 12 tuổi.
  • Giá: Tải và sử dụng miễn phí.
  • Nền tảng: Android, iOS.
  • Đánh giá trên kho ứng dụng: 3.6/5 với 2457 lượt đánh giá trên App Store và 3.9/5 với 11.266 lượt đánh giá trên Google Play.
Phần mềm tư duy toán học cho bé - Violympic
Violympic là phần mềm học toán tư duy chuyên cung cấp đa dạng kiến thức toán học

Violympic là phần mềm học toán tư duy chuyên cung cấp đa dạng kiến thức toán học từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, cung cấp những bài toán thử thách trên trang web cho đến cuộc thi toán toàn quốc; thi trực tuyến…. Chính điều này đã hỗ trợ bé học toán toàn diện; cải thiện tư duy và giúp bé cải thiện kiến thức toán học tốt hơn.

KidsUP Soroban – Phần mềm học toán tư duy bổ ích dành cho các bé

  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi.
  • Giá: Tải và được dùng thử miễn phí. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm thêm những tính năng học toán tư duy cho bé; thì ba mẹ sẽ phải mua thêm gói nâng cao 1 năm hoặc trọn đời. Giá gói 1 năm là 490.000đ và gói trọn đời là 1.290.000đ.
  • Nền tảng: Android, iOS.
  • Đánh giá trên kho ứng dụng: 34.8/5 với 3103 lượt đánh giá trên App Store và 4.0/5 với 779 lượt đánh giá trên Google Play.
KidsUP Soroban - Phần mềm học toán tư duy bổ ích dành cho các bé
Kids Up Soroban là phần mềm học toán nhanh cho bé được ứng dụng công nghệ AI

Kids Up Soroban là phần mềm học toán tư duy, tính nhẩm nhanh cho bé được ứng dụng công nghệ AI; cùng với phương pháp dạy học của các nước tiên tiến như: Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore… Nhờ đó sẽ giúp nâng cao hiệu quả học tập cho bé hơn.

Với ứng dụng này, các bé sẽ được học toán với hơn 1000 bài tập khác nhau; hơn 322 bài học luyện tập; hơn 30 trò chơi; 4 giáo viên AI…  Để qua đó giúp bé phát triển khả năng tính nhẩm cũng như khả năng tư duy toán học tốt hơn.

Numbers – 123 games for kids

  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 2 – 5 tuổi.
  • Giá: Tải và sử dụng miễn phí với một vài bài học đầu tiên. Để học toàn bộ chương trình học sẽ phải mua trong ứng dụng với giá rơi vào 109.000 VNĐ.
  • Nền tảng: Android, iOS.
  • Đánh giá trên kho ứng dụng: 4,5/5 với 5.800 lượt đánh giá trên App Store và 4,2/5 với 10.967 lượt đánh giá trên Google Play.
Numbers - 123 trò chơi cho trẻ em
Numbers – 123 games for kids sẽ giúp bé làm quen với số một cách tự nhiên và hứng thú nhất

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một phần mềm vừa dạy học toán tư duy; vừa cho bé chơi các trò chơi bổ ích thì Numbers – 123 games for kids là lựa chọn hoàn hảo. Với kho game hơn 100 hoạt động giải trí, cùng với nhiều câu đố để bé học thuộc chữ số một cách tự nhiên và ghi nhớ lâu nhất.

Qua phần mềm này sẽ giúp bé làm quen với số một cách tự nhiên và hứng thú nhất. Tuy nhiên, số lượng số được học miễn phí không nhiều, nếu muốn học toàn bộ phải mất phí.

Tạm Kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin về những phần mềm học toán tư duy dành cho bé hữu ích nhất hiện nay. Hy vọng dựa vào những chia sẻ trên sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được công cụ học tập phù hợp nhất; để giúp con phát triển năng lực học toán và tư duy tốt hơn nhé. Ngoài ra, nếu ba mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm dậy toán tư duy uy tín và chất lượng thì BrainTalent sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với chương trình và phương pháp dạy học thông minh, mới lạ cùng đội ngũ giáo viên tận tâm. Chắc chắn sẽ mang lại cho bé không gian học thoải mái nhất, vui vẻ nhất và chất lượng nhất.